Sự hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ không chỉ là điều kiện cơ bản, mà còn là yếu tố tiên quyết cho sự tin tưởng và đồng hành của hàng triệu khách hàng dành cho Daikin suốt thời gian vừa qua. Tiếp tục theo đuổi phương châm Nhanh chóng – Ân cần – Tin cậy, Điều hoà Daikin Vietnam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẽ về ngành dịch vụ điều hòa.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM DỊCH VỤ VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ĐIỀU HOÀ DAIKIN

Mục lục

Dịch vụ trung tâm bảo hành chăm sóc khách hàng hãng điều hoà Daikin Việt Nam

Sự hài lòng của khách hàng là một trong những hàng đầu tiên của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình và chug với tất cả kiến ​​thức và kinh nghiệm của mình ngay sau khi sản phẩm đã được bán ra. Với mạng lưới bảo hành toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tối đa ở bất cứ thời gian nào, bất cứ đâu.

Phụ tùng thay thế của hãng Daikin

tâm lạc tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, các trung tâm phụ tùng tùng của Daikin luôn dự trữ đầy đủ các loại phụ tùng tùng thay thế và phụ kiện cho máy điều hòa, mang lại trải nghiệm mua sắm Tất cả tại một nơi cho các nhà thau, đại lý, và khách hàng nói chung.
Giao dịch được thực hiện nhanh chóng trong không gian thoải mái và mát mẻ, được xử lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.
Giao hàng trong vòng 24 giờ tại khu vực thành phố và 48 giờ tại các khu vực khác trên toàn quốc.

Tổng đài

Cung cấp thông tin về

  • Dịch vụ bảo hành, sửa chữa
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật
  • Thông tin phụ tùng
  • Bảo trì dịch vụ
  • Mount service

Thời gian kích hoạt tổng dịch vụ:

  • Thứ 2 – Cập nhật từ 07:00 – 20:00
  • Ngày lễ theo lịch: nghỉ
  • Ngoài ra khung giờ trên: khách hàng có thể cập nhật thông tin qua ứng dụng Daikin Vietnam.

Thời gian làm việc của đội ngũ kỹ thuật dịch vụ

  • Thứ 2 – Cập nhật từ 07:30 – 19:00
  • Ngày lễ theo lịch: nghỉ

Chính sách bảo hành của trung tâm điều hoà Daikin

Để được hưởng chính sách bảo hành Daikin, đầu tiên khách hàng cần đảm bảo tất cả sản phẩm đều là chính hãng và được mua tại các trung tâm Daikin chính hãng trên toàn quốc.
Nếu đảm bảo các chính sách dưới đây thì khi gọi điện đến hotline của tổng đài Daikin. Quý khách sẽ được hướng dẫn để được bảo hành miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *